Sản phẩm Máy chấm công nổi bật

Bán Máy chấm công chính hãng
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tìm hiểu về hệ thống kiểm soát thang máy ra vào

Tìm hiểu về hệ thống kiểm soát thang máy ra vào

Ngày nay khi thang máy trở thành phương tiện di chuyển chính hữu ích giúp cho con người tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức, để di chuyển giữa các tầng với nhau trong một toà nhà, cao ôc, chung cư, ... Hệ thống thang máy được đánh giá rất cao, đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống.

Cùng với xu thế phát triển của công nghệ, các chủ đầu tư xây dựng những toà nhà - cao ốc, trường học, chung cư,... rất đồ sộ. Đi cùng với những công trình đó là một lượng nhân viên vào ra khá lớn gây khó khăn trong việc kiểm soát. Digitech nắm bắt được những vấn đề đó đã đưa ra những sản phẩm giải pháp đáp ứng được nhu cầu kiểm soát thang máy cũng như kiểm soát cửa ra vào cho các công trình trên. Một số dòng sản phẩm thiết bị kiểm soát thang máy tiên tiến hiện nay có thể kể đến như kiểm soát bằng thẻ từ, mã số hay vân tay.


Vậy kiểm soát thang máy là gì? Chính là hệ thống kiểm soát việc vào ra thang máy từng người tại toà nhà,...

Như chúng ta thấy, với một toà nhà văn phòng cao chót vót, một chung cư cap cấp hay bình dân với số tầng vài chục tầng, một toà nhà hành chính hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp,... lượng người ra vào khá đông đúc khiến đội ngũ bảo vệ không thể nào kiểm soát được hết, với hệ thống kiểm soát thang máy thì điều đó trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Khi cơ quan bạn làm việc có lắp đặt hệ thống kiểm soát thang máy, mỗi người sẽ được phát một thẻ từ có đăng ký và cấp quyền ra vào thang máy trước đó.


Chúng ta có thể thấy được những lợi ích không nhỏ mà hệ thống đem lại như:

  • Giảm chi phí vận hành, tiền điền phục vụ đúng người có nhu cầu
  • Nâng cao thời gian bảo hành, bảo trì, tu sửa, bảo dưỡng khi thang hoạt động quấ tải trong thời gian dài.
  • Giảm bớt thời gian chờ đợi thang của từng tầng
  • Đảm bảo an ninh, loaijbor những thành phần không có quyền ra vào đảm bảo an ninh tốt hơn.
  • Thuận tiện cho việc quản lý thang máy tránh những rủi do đối tượng không được phép ra vào đột nhập với mục đích xấu.

Trên thị trường hiện nay hệ thống kiểm soát thang máy được chia làm 2 loại: hệ thống kiểm soát thang máy không phân tầng và hệ thống kiểm soát thang máy phân tầng.

Cả hai loại thẻ kiểm soát thang máy có phân tầng và không phân tầng đều được sử dụng dễ dàng bằng cách quẹt thẻ lên đầu đọc thẻ, dựa vào dữ liệu mà thẻ đã đăng ký mà hệ thống điều khiển sẽ cho phép người sử dụng thang máy.
Tìm hiểu về hệ thống kiểm soát thang máy ra vào Reviewed by Unknown on 2:17 AM Rating: 5

No comments:

Đơn vị phân phối và phát triển nội dung Máy chấm công chuyên nghiệp © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.