Sản phẩm Máy chấm công nổi bật

Bán Máy chấm công chính hãng
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Giải pháp an toàn an ninh cho ngôi nhà của bạn

Giải pháp an toàn an ninh cho ngôi nhà của bạn

Với tình trạng thường sẩy ra trộm cắp mất an ninh như hiện nay, ngôi nhà thân yêu của bạn có thể trở thành đối tượng đột nhập bất kỳ lúc nào. Để bạn có thể an tâm trước tình trạng trộm cặp như hiện nay Digitech xin giới thiệu tới bạn một giải pháp an ninh toàn diện nhất dành cho ngôi nhà của bạn.
Bạn có thể cảm nhận được sự tiện nghi thoải mái an toàn của hệ thống giải pháp an ninh này. Vậy một hệ thống sẽ bao gồm những gì:

1. Chuông cửa có hình

Chúng tôi sẽ gửi tới bạn một hệ thống toàn diện nhất ngay từ cổng nhà cho tới vào trong. Chuông cửa có hình là thiết bị được trang bị đầu tiên cho ngôi nhà của bạn tránh những cuộc viếng thăm không hẹn trước, tránh những tình hướng mà bạn không hài lòng hay khó xử. Hệ thống cho phép bạn trao đổi trong ngoài bằng tiếng nói, hình ảnh, khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng. Có khả năng kết hợp với khoá điện, bạn có thể tự mở cửa từ xa cho khách, người nhà mà không nhất thiết phải ra ngoài, hoặc có thể từ chối những người khách lạ.


2. Hệ thống khóa cửa thông minh

Hệ thống khóa cửa điện tử thông minh giúp bạn kiểm soát cửa ra vào bằng mật mã, vân tay, khuôn mặt, ID,... giúp cho bạn cảm thấy an tâm và tiện lợi hơn khi không cần phải mang theo chùm chìa khóa lỉnh kỉnh truyền thống. Không giống như chìa khóa truyền thống, bạn sợ người lạ vẫn có thể đột nhập vào một cách dễ dàng, còn đối với hệ thống thiết bị kiểm soát cửa khóa điện tử này bạn phải cần mật khẩu, vân tay, hay thẻ từ mới có thể mở được khóa. Đặc biệt thiết bị khóa cửa điện tử này còn được tích hợp với chuông báo động khi có hiện tượng cạy cửa, phá khóa, chuông báo động sẽ được kích hoạt tới chủ nhà.



3. Hệ thống báo động, chống trộm

Hệ thống báo động chống trộm là một thiết bị công nghệ cao, như thiết bị báo trộm qua điện thoại, báo khói, rò rỉ gas,... nhằm mục đích cảnh báo gần như tuyệt đối an toàn đối với tất cả các yếu tố làm ảnh hưởng tới ngôi nhà của bạn. Thông qua các cảm biến hồng ngoại. Một số thiết bị hiện đại còn được tích hợp với nguồn pin dự phòng, giúp thiết bị trung tâm hoạt động tốt từ 12 – 14 tiếng trong trường hợp bị kẻ gian ngắt điện hoặc có sự cố mất điện đột ngột.


4. Hệ thống camera quan sát

Hệ thống camera giám sát sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi không có nhà mà vẫn có thể kiểm soát được những gì đang diễn ra đối với nhà của bạn. Những nơi nên lắp camera như:
  • Trước cổng nhìn ra đường trước nhà
  • Trong sân vườn, quan sát diện rộng
  • Tường rào, vườn cây, hồ bơi,... thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động
  • Sảnh chính, phòng ăn, phòng sinh hoạt, phòng ngủ người lớn tuổi giúp quan sát các vấn đề sức khỏe người già.
  • Hay những nơi mà bạn muốn quan tâm giám sát.
Tất cả các yếu tố trên sẽ cho bạn một hệ thống an ninh an toàn, giám sát tốt nhất toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Đối với các tòa nhà chung cư mini, hay cho thuê chung trên cùng một căn hộ, ... bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những giải pháp an ninh tốt nhất.
Ngoài ra Digitech còn cung cấp các thiết bị an ninh giám sát chính hãng như: Thiết bị kiểm soát thang máy, Kiểm soát ra vào, Máy chấm công,.... hàng nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất hiện nay.
Giải pháp an toàn an ninh cho ngôi nhà của bạn Reviewed by Unknown on 8:43 PM Rating: 5

No comments:

Đơn vị phân phối và phát triển nội dung Máy chấm công chuyên nghiệp © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.