Sản phẩm Máy chấm công nổi bật

Bán Máy chấm công chính hãng
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Giải pháp kiểm soát ra vào cho công trường

Giải pháp kiểm soát ra vào cho công trường

Hiện nay viếc sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào đã không còn trở nên xa lạ đối với mỗi công ty, tổ chức, tập đoàn… Việc sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào đem lại jhiệu quả quản lí cực lớn, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí… Thế nhưng, đối với những môi trường khắc nghiệt như công trường đầy bụi bẩn, dễ xảy ra va đập, nhiệt độ cao, mưa nắng… thì việc thiết kế một hệ thống kiểm soát ra vào là điều không hệ đơn giản.




Sau đây Idworld xin giới thiệu tới quý khách hàng hệ thống kiểm soát ra vào dành cho công trường:
  • Hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng cổng xay 3 trạc: quản lý bất kỳ ai vào ra công trường, đồng thời ngặn các hành vi ra vào trái phép mà không có phận sự. Hệ thống sẽ hạn chế mất mát tài sản hay đảm bảo an toàn cho những người không phận sự bởi công trường rất dễ xảy ra những sự cố nguy hiểm.
  • Hệ thống tích hợp đầu đọc phụ giúp quản lý chấm công cho lượng công nhân lớn. Do thời gian kiểm tra quyền truy cập rất nhanh, chưa đến 1 giây nên hệ thống hoạt động một cách nhanh chóng và không gây ách tắc cục bộ.
  • Hệ thống báo cáo thời gian ra vào của từng công nhân làm cơ sở tính công, tính thưởng.

Sơ đồ giải pháp hệ thống


Hệ thống bao gồm:
  • Cửa xoay 3 trạc
  • Đầu đọc thẻ không tiếp xúc
  • Bộ điều khiển trung tâm
  • Bộ nguồn điện
  • Thẻ đọc kiểm soát ra vào
  • Phần mềm quản lý kiểm soát tích hợp chấm công.

Nguyên lý hoạt động



- Kiểm soát ra vào kết hợp chấm công cho công nhân làm việc trên công trường bằng thẻ từ, kết hợp với cửa xoay 3 trạc để đảm bảo lưu thông được thông suốt cho số lượng công nhân, khách hàng, đối tác ra vào lớn.
- Với tính chất hoạt động của công trường rất phức tạp, khắc nghiệt, nhiệt độ cao, đầy khói bụi nên các bạn nên chọn hệ thống có thể chịu được áp lực môi trường, chống thấm nước, độ bên cơ học cao. Nhằm đảm bảo cho hệ thống được hoạt động một cách ổn định.

Giải pháp kiểm soát ra vào cho công trường Reviewed by Unknown on 2:39 AM Rating: 5

No comments:

Đơn vị phân phối và phát triển nội dung Máy chấm công chuyên nghiệp © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.