Sản phẩm Máy chấm công nổi bật

Bán Máy chấm công chính hãng
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nên lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tại những nơi quan trọng

Nên lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tại những nơi quan trọng

Đối với khu văn phòng, nhà ở, tòa nhà,... bên trong đều đầy đủ các nội thất sang trọng, đồ quý hiểm hay các giấy tờ quan trọng cần kiểm soát hay giám sát các hoạt động ra vào của con người để đảm bảo được an toàn an ninh tốt thì cần phải có thiết bị hỗ trợ đắc lực. Hiện nay các dòng thiết bị kiểm soát ra vào có chức năng theo dõi, phần quyền cho từng cá nhân, tránh giảm tối đa người ngoài đột nhập vào, tránh mọi rủi ro nếu có.


Kiểm soát cửa ra vào là thiết bị kiểm soát được gắn vào cửa để ghi nhớ, kiểm soát mọi hoạt động ra vào của tòa nhà, kho hàng, phân xưởng,.. thay thế hoàn toàn các công cụ khóa cơ truyền thống. Thiết bị còn có chức năng chấm công, tính lương cho từng nhân viên trong nơi làm việc được quản lý.

Đối với khu văn phòng, xưởng sản xuất, kho hàng hóa

Liệu bạn có thể tin tưởng tuyệt đối với những chiếc khóa cơ truyền thống đơn giản, khi tệ nạn xã hội phá khóa, công nghệ hiện đại thông minh hiện nay. Khi bên trong các khu văn phòng, xưởng sản xuất, kho hàng chứa toàn những thiết bị, tài sản, tài liệu giấy tờ quan trọng... Nhiều xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp,...đã có những giải pháp chung đó là sử dụng thiết bị thông minh như kiểm soát cửa ra vào tuyệt đối an toàn, hữu hiệu nhất. Đem lại sự an tâm, an toàn, giải quyết những lo lắng đó cho các doanh nghiệp.

Thiết bị kiểm soát ra vào có rất nhiều loại:
  • Kiểm soát vân tay.
  • Kiểm soát bằng thẻ.
  • Kiểm soát khuôn mặt.

So với những thiết bị kiểm soát trước kia, không đơn thuần là cho phép hay từ chối. Mà các thiết bị kiểm soát hiện nay được cải biên lại có chế độ máy quay, ghi nhớ, lưu trữ các hoạt động vào ra của con người, kèm theo chuông báo động khi được kết nối với những thiết bị kiểm soát cao cấp dữ liệu đổ về kho được lưu trữ và quản lý trực tiếp giữa người quản lý với máy tính thông qua phần mềm được cài đặt, được cập nhật hàng ngày hàng giờ, có chế độ nhận dạng do phân quyền cho từng nhân viên, thứ bậc trong việc toàn quyền.

Hệ thống kiểm soát thông thường có 4 thành phần chính:

- Thông tin người sử dụng được quản lý bằng dấu vân tay, khuôn mặt, thẻ, mật mã,....

- Đầu đọc là thiết bị điện tử, dùng để đọc thông tin người dùng, kiểm tra tính hợp lệ cho phép hay không cho phép người đó ra hay vào khu vực kiểm soát.

- Thiết bị khóa điện tử, khóa chốt, khóa từ giúp ngăn chặn việc vào ra cửa tự do

- Bảng điều khiển có chức năng xử lý mọi thông tin về hoạt động ra vào tại các cửa và kiểm soát từ xa các đầu đọc.

Nguyên tắc hoạt động

Khi ở trạng thái bình thường, hệ thống khóa chốt cửa ngăn cản hoạt động ra vào của con người một cách tự do trong khu vực cần giám sát. Mỗi nhân viên sẽ đăng ký vân tay, thẻ từ, hay khuôn mặt trong phần cài đặt thiết bị kiểm soát, sau đó người quản lý sẽ phân quyền vào ra cho người dùng theo khung giờ, tăng ca, khu vực được vào ra, hay có toàn quyền vào ra quản lý mọi hoạt động. Khi muốn vào ra khu vực kiểm soát cần thực hiện thao tác quét thẻ, vân tay, mật khẩu, khuôn mặt để xác minh, nếu đúng hệ thống sẽ tự động mở cửa.

Đối với khu vực quan trọng

Như phòng thí nghiệm, khu nghiên cứu, phòng khám, bảo tàng,... Nếu không có thiết bị kiểm soát cửa ra vào liệu sẽ xảy ra sự việc gì. Ăn cắp những tài liệu, kết quả nghiên cứu, công thức. Thành quả đó sẽ bị cướp đi bởi những người ham muốn lợi ích, đánh cấp đi công sức, mồ hôi, sướng máu của họ. Nhưng cũng do nguyên nhân chúng ta chưa có biện pháp và chiến lược cụ thể bảo đảm những thông tin cơ mật đấy. Nhưng với công nghệ hiện nay thì việc đó không hế xảy ra khi các thiết bị tiên tiến với tính bảo mật rất cao như công nghệ khóa điện tử, khóa vân tay, kiểm soát nhận dạng khuôn mặt, chế độ đặt mật khẩu ngăn chặn mọi hành vi đó.

Lợi ích của thiết bị kiểm soát

- Quản lý chặt chẽ hoạt động của con người trong môi trường quản lý.

- Bảo mật, an toàn cho khu văn phòng.

- Tạo môi trường hiện đại, sang trọng.

- Kèm theo là tự động tính lương, tính công cho nhân viên.

- Kiểm soát ngăn cản mọi hành vi đột nhập trái phép trong phân xưởng, kho hàng hàng, khu nghiên cứu, phòng thí nghiệm, ngân hàng,...

Như vậy, trong cuộc sống hàng ngày hay làm việc, muốn thành công kèm theo là những chiến lược, kế sách bảo an ninh tốt thì mới đại đại thành công chiến thành những thế lực, sự cạnh tranh lớn đem lại sự thịnh vượng nhờ có thiết bị kiểm soát ra vào.
Nên lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tại những nơi quan trọng Reviewed by Unknown on 1:36 AM Rating: 5

No comments:

Đơn vị phân phối và phát triển nội dung Máy chấm công chuyên nghiệp © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.