Sản phẩm Máy chấm công nổi bật

Bán Máy chấm công chính hãng
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào SC700

Sử dụng máy chấm công kiểm soát SC700

Máy chấm công kiêm kiểm soát ra vào KOBIO SC700 được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, màn hình với độ phân giải cao, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Máy có kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng. KOBIO SC700 là thiết bị kiểm soát ra vào với model mới nhất của Kobio.



- Đầu tiên, để vào được Menu, bạn cần dùng tay nhấn vào chữ menu trên màn hình, menu của máy chấm công với các icon dễ nhìn. Muốn đăng kí nhân viên mới, chọn mục đăng kí mới, chọn số công việc. Số công việc tương đương với số nhân viên của máy chấm công.


Có hai phương thức để đăng kí: thứ nhất là đăng kí thẻ ID, để đăng kí thẻ ID, bạn nhấn vào mục thẻ ID, khi đó bạn chỉ cần giơ thẻ qua, máy kêu lên 1 tiếng và hiển thị trên màn hình nghĩa là bạn đã cài đặt thẻ thành công. 
- Thứ hai là đăng kí bằng mã số, bạn cần nhập mã số, số kí tự giới hạn là từ 4 đến 8, hãy nhớ rằng bạn phải ấn 2 lần mã số sau đó nhấn lưu trữ, máy hiển thị lưu trữ thành công nghĩa là bạn đã lưu trữ thành công. Trong trường  hợp bạn quên thẻ, bạn có thể sử dụng mật mã để ra vào.
- Bạn cần cài đặt địa chỉ IP của máy chấm công trùng với địa chỉ của mạng trên máy tính, để cài đặt bạn vào menu, chọn “kết nối”, chon “kết nối com”, chọn “địa chỉ IP”, nhập số IP, bạn chú ý nhập số cuối của địa chỉ IP từ 201 đến 204 để tránh trùng với các địa chỉ IP khác trong vùng mạng Lan, chọn lưu trữ để kết thúc việc nhập địa chỉ IP.
Chúc các bạn cài đặt thành công!

Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào SC700 Reviewed by Unknown on 7:57 PM Rating: 5

No comments:

Đơn vị phân phối và phát triển nội dung Máy chấm công chuyên nghiệp © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.